Pages

Wednesday, October 19, 2011

song for tonight



Tumatakbo - mojofly
video

laging bigo
laging sawi sa pag-ibig
minamalas, oh kay sakit

may balat nga ba ako sa pwet?

mabuti pa ang tindera sa aming kanto
nakakainggit tl..ang sweet nila
ng kanyang nobyo


gusto ko lang maranasang umibig

tamaan ni kupido
gusto ko lang maranasan ang langit
tumibok muli ang puso ko


CHORUS:

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako
ng panahon
Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon
tumakabo ang oras

May birthday cake ka nga
ngunit wala namang kandila

may christmas tree na malupet wala
naman dekorasyong pansabit

sadyang ganyan ang aking buhay

walang kasing tamlay

ayoko sanang tumandang nag-iisa

(chorus)
 
tatanggapin na lang ba ang malupit na tadhana
o kaya'y tatanggapin na lang na ako'y sadyang hindi pinagpala
tigilan na ang drama
punasan na ang luha

(chorus)

No comments:

Post a Comment